Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

{Duy nhất|Độc nhất|Có một không hai} {hôm nay|ngày hôm nay|thời điểm hôm nay|thời điểm ngày h��m nay}, {bạn có thể|bạn cũng có thể|chúng ta có thể|chúng ta cũng có thể} {mua|mua sắm} {hàng loạt|một loạt} {mỹ phẩm|hóa mỹ phẩm|chất làm đẹp} {chính hãng|chính xác|đích thị} {với|cùng với} {giá|giá bán|giá chỉ} {từ|kể từ} 99K {trên|bên trên} Shopee - Viet Bao Viet {Nam|Nam giới|Phái nam|Phái mạnh}, tin tuc moi {nhanh|nhanh chóng|thời gian nhanh} nhat, doc bao {online|trực tuyến} 24h

Shopee kết hợp thuộc thương hiệu hóa mỹ phẩm L'Oreal tổ chức triển khai công tác Ngày hội Brand Name và tụt dốc mạnh đến 50% mang đến vớ cả những product tới từ cụm Brand Name hóa mỹ phẩm: L'oréal Paris, Maybelline Thành Phố New York, NYX hàng ngày 12/06/2019.

Ngoài ra, chúng ta còn được hạn chế hẳn 100K nếu nhanh tay săn được voucher cực giá trị vào 3 mốc giờ 10AM, 2PM và 8PM. Tuyệt hảo hơn, đối với người dùng mang lô hàng mua sắm và chọn lựa có mức giá trị đỉnh cao trong ngày hôm nay tiếp tục với cơ hội nhận được voucher phượt trị giá bán 40 triệu đồng cùng nhiều voucher có mức giá trị rất khủng. Trên đây đích thị là Ngày hội tên thương hiệu L'Oreal đỉnh nhất của năm" rồi. Còn đắn đo gì mà ko chớp lấy cơ hội hiếm có này, vừa mua sắm được mỹ phẩm xịn đích thị cùng với giá bán siêu mịn vừa có được một loạt ưu đãi quan trọng đặc biệt, chỉ mất có một không hai tại Shopee, mua sắm thời gian nhanh nào là!

Nước tẩy trang L"Oréal Paris 3-In-1 Micellar Water 400ml cùng với giá bán độc quyền trên Shopee chỉ từ 99K

Với công nghệ tiên tiến Micellar Water đặc trưng, sản phẩm Nước làm sạch mỹ phẩm L"Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water không chỉ có giúp tấn công bay vết mờ do bụi bẩn, chất nhớt, lớp hóa mỹ phẩm makeup từ sâu phía bên trong làn da nhưng còn khiến cho lưu giữ độ ẩm, đem đến việc thông thông thoáng và mềm mượt đến làn da chỉ trong một bước thật dễ dàng.

Cùng với đa dạng mặt hàng, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hàng hóa phù hợp với lời xin thực tại của chính mình: (1) Moisturizing - Mượt mà (màu hồng): Với bộ phận chiết xuất từ hoả hồng Pháp, sản phẩm giúp tẩy tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn lớp làm sạch mỹ phẩm và làm nhẹ mang đến da ngay tức thì. Product không chứa dầu, hương liệu và Ethanol nên trọn vẹn mến hợp với mỗi loại da của những người sử dụng Việt nam. (2) Refreshing - Tươi mát (xanh dương nhạt): Với bộ phận Nước khoáng lấy từ những ngọn núi ở Pháp, product vừa góp làm sạch mỹ phẩm siêu cực tốt đồng thời góp làn da trông tươi tắn, mịn màng hơn nhiều. Sản phẩm phù hợp mang đến mọi loại domain authority luôn luôn nhé. (3) Deep Cleansing - Sạch sâu (xanh dương đậm): Với công thức Micellar chứa cụm phân tử mixen siêu nhỏ góp hàng hóa dễ ợt len lách sâu vào phía bên trong làn domain authority và nhanh chóng lấy đi những vết bụi không sạch, lớp nhớt, lớp trang điểm và lượng chất bẩn khác nhưng ko thực hiện mang lại làn da trở nên thô ráp. Dù người sở hữu da dầu, domain authority thường hoặc domain authority thô thì đều người sử dụng được hàng hóa này nhé.

Sở hữu ngay sản phẩm với giá bán tụt dốc mạnh trên Shopee chỉ với 99K, mua ngay lúc này tại đây

Son kem chuẩn lì lưu giữ color 16h Maybelline Super Stay Matte Ink - Phiên bạn dạng Thành phố (5ml), giá bán hạn chế chỉ với 135K

Với kĩ năng lưu giữ color trong cả 16 giờ, không lem, không trôi, không những giọt mồ hôi và năng lực lên color siêu chuẩn; loại son kem lì Maybelline Super Stay Matte Ink - Phiên phiên bản City đang gây bão" vào hội sành làm rất đẹp nói chung và thanh niên Việt nói riêng. Đặc biệt quan trọng, cùng với mức đàn hồi chất lượng tốt cùng bộ phận nhiều kem dưỡng, hàng hóa không những đem đến song môi mịn mượt như nhung, không thực hiện lộ vân môi mà còn phải cung màn chơi độ ẩm quan trọng nhất cho song môi của thành viên. Cùng đa chủng loại màu sắc son không giống nhau, từ sắc thái tỏa nắng rực rỡ nổi bật cho tới nhiều color nudes đậm chất cá tính, người sử dụng thuận lợi lựa chọn màu son quí phù hợp với phong cách của bản thân mình hoặc tha hồ F5 phong cơ hội siêu rảnh tênh. Thưởng thức tức thì hàng hóa với nấc giá chỉ giảm đặc biệt chỉ còn 135K, duy nhất trên Shopee mua ngay lúc này tại phía trên.

Kem nền lì tự nhiên Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation 30ml, giá bán hạn chế quan trọng đặc biệt chỉ từ 139K

Kem nền Fit Me là 1 trong trong mỗi dòng sản phẩm kem nền được các tín đồ vật làm đẹp nhất tin dùng nhất. Sản phẩm giúp che phủ chất lượng tốt mỗi khuyết điểm trên bề mặt phía trên da, đôi khi góp kiểm soát dầu và thu nhỏ chân lông hiệu quả. Cùng theo với nhiều tông màu sắc thích hợp cho mọi loại da, hàng hóa tiếp tục mang tới cho người dùng lớp kem nền mịn lì ngẫu nhiên nhất. Tìm hiểu thêm thêm thông tin về hàng hóa trên liên kết.

Bộ Kem Dưỡng Da Ngày Và Đêm L"Oreal Paris White Perfect tụt giảm mạnh rộng 100K, nay chỉ từ 209K

Trọn bộ sản phẩm gồm có 01 kem dưỡng da white mượt đều màu ban ngày L"Oréal Paris White Perfect SPF 17 PA++ 50ml và 01 Kem dưỡng domain authority Trắng mượt đều color ban đêm L"Oréal Paris White Perfect 50ml. Với công thức dưỡng độ ẩm và làm sáng sủa da lạ mắt thuộc tác dụng khiên chế sự hình thành các sắc tố melanin - nguyên nhân tạo nám sạm domain authority, bộ kem dưỡng domain authority ngày và đêm L"Oreal Paris White Perfect sẽ là cứu giúp cánh" rất cực tốt dành cho các nàng đang có nhu cầu chiếm hữu một làn domain authority white sáng, mềm mượt một cơ hội tự nhiên và bình yên nhất. Quan trọng, kem chăm sóc da trắng mượt đều color buổi ngày L"Oréal Paris White Perfect sở hữu tích hợp chỉ số kháng nắng đạt SPF17 PAGE AUTHORITY+++, product được xem là lá chắn vàng" - góp đảm bảo hiệu quả làn domain authority của bà mẹ phụ nữ trước những tác sợ hãi của ánh nắng mặt trời.

Duy nhất vào thời điểm ngày hôm nay, các bạn sẽ mang cơ hội sở hữu cặp đôi thực hiện rất đẹp đẳng cấp này cùng với giá bán chỉ với 209K nà.

Và còn rất nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn cùng với nhiều deal hóa mỹ phẩm đang rất được giảm giá bán không còn nấc trên Shopee ngay lập tức những lúc này, click tức thì: https://shopee.vn/loreal nhằm rước tức thì và luôn luôn cụm siêu phẩm thực hiện đẹp nhất về mái ấm nào là!

Mua phổ thông, nhận tiến thưởng càng đã trong Ngày hội thương hiệu L'Oreal: Khi mua rinh nhiều sản phẩm mỹ phẩm đến từ gian hàng L'Oreal Paris, người người sử dụng có khả năng nhận ngay lập tức rubi tặng trị giá bán 2.5 triệu đồng và rubi tặng trị giá 2 triệu đồng lúc mua product tại quầy bán hàng Maybelline Thành Phố New York; tránh tức thì 30K cho hóa đơn mua kể từ 3 hàng hóa của Maybelline Thủ đô New York; hạn chế 10% tổng hóa đơn lúc mua kể từ 2 sản phẩm L'Oreal Paris và NYX. Ngoài ra, Shopee và L'Oreal gởi tặng người người sử dụng bộ sưu tập mỹ phẩm đồng giá 99K vào khung giờ 0AM - 9AM, bộ thu thập đồng giá bán 129K vào mốc giờ 1PM - 4PM và bộ thu thập đồng giá chỉ 149K vào khung giờ 6PM - 8PM.

(Khám phá).

VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét