Dù thường xuyên hay thỉnh phảng phất có mụn, mình cũng không thể không đồng ý chọn sai kem nền tiếp tục khiến biểu hiện da ngày càng xuống cung cấp. Những loại kem nền bên dưới phía trên không chỉ có góp phủ nhọt đỏ triệt nhằm mà còn phải có công dụng điều trị các nốt mụn lúc này của người thân.

1. Lune + Aster Real Glow Skin Tint

Nếu người thân ghét cảm giác trang điểm đậm bên trên mặt, thử loại phấn nền mỏng tanh nhẹ này. Kết cấu của Lune + Aster Real Glow Skin Tint có độ lấp phủ khoảng tới trong suốt, đủ sức che các nốt nhọt đỏ (tuy nhiên chưa sưng tấy) và mang đến vẻ sáng ngời mang lại người nhà.

Giá: 1.200.000 VNĐ.

2. Flesh Firm Flesh Thickstick Foundation

Nếu túi xách không mang đầy đủ diện tích quy hoạnh, các bạn sẽ thích thỏi kem mini này. Bảng màu sắc đa chủng loại với 40 sắc thái, hàng hóa mềm mịn và mượt mà, bao phủ phủ linh hoạt này tiếp tục góp thành viên gia đình có lớp nền ngẫu nhiên. Gia đình bạn cũng rất có thể người sử dụng để bao phủ khuyết điểm và tạo ra khối hay thậm chí là highlight khuôn mặt chỉ với dòng sản phẩm này.

Giá: 421.000 VNĐ.

3. Estée Lauder Double Wear Light Soft Matte Hydra Makeup

Đây mẫu sản phẩm kem nền nổi tiếng với độ mỏng dính, nhẹ như nước, thẩm thấu nhanh chóng ko tạo ra cảm xúc nhờn rít cùng tài năng phủ khuyết điểm trên cao cho bề mặt phía trên domain authority mịn màng đẹp rực rỡ, ngẫu nhiên ko tì vết.

Đương nhiên, dòng sản phẩm kem nền này quá kỹ năng thực hiện mờ các vết sẹo do phẫu thuật, sẹo nhọt, nám domain authority mang đến làn da tươi tắn, ngẫu nhiên rộng. Estée Lauder Double Wear giúp rà soát dầu, giữ màu sắc tối đa lên đến 15 giờ góp lớp trang điểm bám chặt bao gồm trong điều kiện kèm theo sức nóng nhiệt độ độ ẩm hoặc vận động liên tiếp. Quan trọng, hàng hóa không chứa bộ phận hương liệu, không khiến mụn, ko thay đổi màu sắc domain authority.

Giá: 983.000 VNĐ.

4. Burt's Bees Goodness Glows Liquid Makeup

Burt's Bees phổ biến là thương hiệu chất làm đẹp thích hợp mang lại những cô gái da nhạy cảm. Cùng với thành phần không chứa paraben, phthalates hoặc nguyên liệu, hóa học tổ hợp…các cô gái sở hữu làn da mẫn cảm dễ dàng nổi mụn đỏ hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào loại foundation mới nhất ra của hãng sản xuất này.

Giá: 374.000 VNĐ.

5. Juice Beauty Phyto-Pigments Serum Foundation

Sắm một lọ kem nền tuy nhiên các bạn sẽ thừa kế cho tới 2 quyền lợi: Lớp nền tủ phủ tuyệt vời và hoàn hảo nhất và lớp serum nuôi chăm sóc làn da. Thành phần của Juice Beauty Phyto-Pigments Serum Foundation bao gồm triết xuất lô hội, tinh chiết trái cây và nhiều loại kháng chất lành tính sẽ mang tới mang đến người trong gia đình một tờ nền make up ngẫu nhiên, tuyệt đối hoàn hảo mà ko hề rất có hại đến da.

Giá: một.030.000 VNĐ.

6. MAC Cosmetics Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation

Mac pro longwear nourishing waterproof foundation cùng với công thức chống thẩm thấu nước, duy trì lớp nền đẹp và mượt mà suốt 24 giờ, độ tủ phủ cao, góp che khuyết điểm hiệu quả, mang tới đến người một làn domain authority mịn màng rộng mọi khi.

Giá: 842.000 VNĐ.

7. Cover FX Custom Cover Drops

Sản phẩm kem nền độc đáo và khác biệt mang tính chất đột phá Cover FX Custom Cover Drops chứa nhiều hạt màu sắc tập trung chuyên sâu nhằm chúng ta cũng có thể trộn cùng với bất kì sản phẩm dưỡng domain authority nà như kem dưỡng, serum hoặc kem lót để có tính bao phủ phủ và kết cấu vừa ý. Nếu như bạn rất thích có tính che phủ nhẹ dịu, hãy trộn 1 giọt product và 2 giọt hoặc nhiều hơn nếu như domain authority có không ít khuyết điểm.

Giá: 819.000 VNĐ.

8. Stila Stay All Day Foundation and Concealer

Không chỉ cực tốt trong công việc đậy khuyết điểm trên khuôn mặt, kem nền Stila Stay All Day Foundation and Concealer còn chứa công thức giúp kiềm dầu và làm ẩm domain authority Khi nguy cấp. Hóa học kem lỏng vừa nên nên người thân yên tâm lớp make up sẽ không xẩy ra mốc mà thấm rất nhanh chóng.

Giá: 936.000 VNĐ.

9. It Cosmetics Bye Bye Foundation With SPF 50+

Loại kem nền này apply lên domain authority vô thuộc thật mặt tuy nhiên kĩ năng che phủ rất tuyệt. Chúng ta có thể yên tâm đậy kín cụm vết mụn đỏ, nhọt cám, vết rạm một ngày dài. Ngoài ra kem nền còn chứa chấp rất nhiều thành phần tư vấn chăm sóc da như chăm sóc hóa học Peptides, Niacin, tảo, Vitamins A, C, B, E, Hyaluronic Acid, và collagen Hydrolyzed.

Giá: 924.000 VNĐ.

10. BareMinerals Blemish Rescue Skin-Clearing Loose Powder

Khi da bị mụn, các chị em sẽ với xu phía dò đến những product lành tính và khi đó, chất làm đẹp khoáng chính là lựa chọn không thể hợp lý và phải chăng rộng. Phấn nền dạng bột của bareMinerals thực sự là một trong những hàng hóa xứng đáng thử vày em nó cung ứng được 2 tiêu chí: lành tính, bình yên cùng với da mụn và kiềm dầu rất hay.

Trái cùng với suy nghĩ về phấn nền gây nặng mặt và dày bì, những phân tử phấn siêu mịn của bareMinerals Blemish Rescue Skin-Clearing Loose Powder Foundation thấm vào domain authority vô thuộc nhẹ nhàng, mềm mượt, tuyệt đối nhẹ nhõm mặt kèm theo cùng với độ phủ phủ cao nhưng không hề dày phân bì xoàng xĩnh bất ngờ. Tuyệt hơn cả là em nó còn với chứa 0,5% salicylic acid và protein kể từ yến mạch góp trị mụn và thực hiện dịu biểu hiện tấy đỏ.

Giá: 680.000 VNĐ.