Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

{QUÀ|TIẾN THƯỞNG|VÀNG|ĐÁ QUÝ|KIM CƯƠNG|RUBI} TẶNG {CHO NGÀY|CHO MỘT NGÀY|CHO 1 NGÀY} CỦA {MẸ|U} - Kênh 14

Mặt nạ thư giãn mắt KAO (Giá gốc: 360.000VNĐ/12 miếng): Có bao giờ bạn thấy mẹ kêu mỏi mắt không? Nếu có thì sản phẩm đặc biệt này sẽ làm mẹ chúng mình bất ngờ lắm mang lại xem. Miếng mát xa thư giãn mắt cùng với độ ấm áp nhẹ nhàng khoảng chừng 40 độ C đến mắt cảm nghĩ dễ chịu, thư giản, giải tỏa stress hiệu quả. Hơi lạnh có công dụng thực hiện gân máu giãn nở, giúp huyết huyết lưu thông chất lượng rộng, mang lượng đủ dinh dưỡng vào huyết tới nuôi tế bào nhanh rộng. Em này có thể lưu giữ nhiệt độ trong tầm 45 phút, bằng thời gian một giấc ngủ trưa nên u rất có thể tranh thủ sử dụng trong khi ngủ luôn.

Kem trị nếp nhăn vùng mắt RoC Retinol Correxion Eye Cream (Giá gốc: 378.000VNĐ): Sự lão hóa dễ nhận ra nhất là trên đôi mắt ạ, nên là tặng mẹ tức thì một tuýp kem mắt có chứa Retinol người tiêu dùng nha. Với sự hoạt động mạnh mẽ của Retinol lên vùng da xung quanh mắt, chỉ với chăm dùng 2 tháng là những nếp nhăn cứng đầu cũng mờ dần đi.

Serum nâng cơ Burt's Bees Renewal Intensive Firming Serum (Giá gốc: 470.000VNĐ): Ngoài nếp nhăn thì các mẹ còn một nỗi lo nữa chính là domain authority chảy xệ. Sản phẩm này có thành phần chính là hoa atiso trắng, hoa táo và dưa chuột sẽ làm đầy những vùng domain authority trũng và đam đến vẻ căng bóng mang lại làn da.

Serum làm sáng domain authority, trị nám ArtNaturals Enhanced Vitamin C Serum (Giá gốc: 350.000VNĐ): Nám domain authority, vết chân chim cũng là những yếu tố lão hoá khó khắc phục Lúc tuổi già ập đến. Một chai serum làm sáng domain authority chứa Vitamin C, Vi-Ta-Min E, Ferulic Acid thêm vào chu trình dưỡng domain authority của mẹ sẽ giúp làm mờ những vùng da nám sạm. Bạn lưu giữ hướng dẫn mẹ bảo quản serum trong tủ lạnh nhằm tăng tuổi lâu product nhé.

Cặp dầu gội xả Tsubaki Extra Moist (Giá gốc: 370.000VNĐ): Cứ cái gì thực tế đi làm quà đều chuẩn không cần chỉnh luôn, mà dầu gội xả thì mẹ nào cũng cần. Tsubaki Extra Moist là phiên bản nâng cấp dành mang lại tóc khô, xơ, hư tổn nhiều. Bước vào tuổi trung niên domain authority tóc phụ nữ thô ráp hơn, nên em này vô thuộc hữu ích.

Sữa dưỡng thể BathvàBody toàn thân Work Aromatherapy Stress Relief Body toàn thân Lotion (Giá gốc: 300.000VNĐ): Dưỡng tóc mềm thì đừng quên mua sắm dưỡng thể đến mẹ nữa người dùng nhé. Đồ dưỡng thể nhà Bath & Toàn thân Work thì nổi quá rồi. Aromatherapy Stress Relief là dòng có nhiều mùi thơm nhẹ nhàng như oải hương, trà xanh, hương thơm gỗ... cho chúng ta lựa tìm.

Kem tay Crabtree & Evelyn (Giá gốc: 200.000VNĐ): Một tuýp kem tay tốt sẽ là món quà tuyệt vời đúng ko nào? Kem tay Crabtree & Evelyn nổi đình đám ko chỉ vì dưỡng ẩm đỉnh mà còn bởi hãng sản xuất ra rất nhiều mùi thơm không cưỡng lại được. Phải có đến hàng chục mùi hương hoa cỏ, trái cây mà mùi nào cũng tự nhiên và nhẹ nhàng cả.

Dầu dưỡng tóc Shan Intensive Hair Tonic Camellia Essential (Giá gốc: 500.000VNĐ): Phụ nữ ai cũng quan tâm thật nhiều đến mái tóc đúng không ạ, vậy nên tặng mẹ một chai dầu dưỡng tóc rất là hợp lý luôn luôn. Hàng hóa này có bộ phận chính là dầu hạt hoa trà, phân tử chanh dây, dầu cám gạo và quả acai với design chai thủy tinh hình trụ tối màu sắc đặc biệt đẹp, logo và thương hiệu in nổi nhẹ nhàng greed color lam nổi nhảy quá yêu để mang theo làm quà rồi.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét